Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

EM GÁI LÀ CÔ CHỦ CỦA TÔI P1



Chap 1:Em gái tôi
Đang ngồi chơi liên minh bỗng nhiên mẹ tôi kêu.
-Con ơi xuống đây mẹ bảo cái này
Đang dở trận combat nhưng rồi cũng cắn răng chạy xuống.
-Chuyện gì thế mẹ ?
-Con đến đón em Vi giùm mẹ với.
-Vi nào mẹ.
-Ơ cái thằng này Vi em gái họ con chứ Vi nào.
Tôi vẫn khá ngơ ngác.Mẹ tôi tiếp:
-Hồi con còn nhỏ em nó có dọn qua nhà mình ở 1 thời gian đó,nhớ không ?.
-À,Vi voi
Nói xong, đột nhiên tôi khựng lại im lặng,không gian cười nói vui vẻ cùng mẹ trước đó đã biến mất vì tôi đã gợi dậy nỗi buồn của mẹ tôi và cũng là nỗi buồn của chính bản thân tôi.Từ cấm này chính là từ thay đổi cuộc đời của em Vi và là nỗi đau của em ấy.
-Con xin lỗi,thôi con đi đón em.
Mẹ tôi chỉ ừ.Tiếng ừ của mẹ tôi gợi chứa một nỗi buồn và tôi hiểu được nỗi buồn đó của mẹ.Tôi dắt xe và chạy đến sân bay để đón em họ của tôi.Trên đường đi làm tôi gợi nhớ lại câu chuyện buồn của mẹ tôi,tôi và em Vi. Năm tôi 6 tuổi,mẹ đón em Vi về nhà tôi ở một thời gian do ba của Vi thì mất sớm,mẹ của Vi thì gả cho một ông chồng giàu có nhưng ông chồng đó không thích Vi chỉ dẫn mẹ qua nước ngoài sinh sống không dẫn theo con. Nên đành gửi em Vi cho mẹ tôi hàng tháng gửi tiền về cho Vi ăn học. Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp Vi là Vi có thân hình khá mập,da đen,đôi mắt khá nhỏ.Khi Vi về ở chung,mẹ tôi đối xử với Vi như con ruột một phần cũng do hoàn cảnh Vi đáng thương nên mẹ tôi cũng có chút đồng cảm,tôi thì vì còn nhỏ nên rất là trẻ trâu cảm thấy ganh tỵ khi mẹ tôi đối xử tốt với Vi như vậy nên tôi đã đặt cái biệt danh cho Vi là Vi voi.Thậm chí,còn chế cả thơ trêu chọc Vi còn truyền tai nhau với lũ bạn cùng chọc.Đỉnh điểm là tôi đã làm 1 việc mà chính tôi cũng không biết rằng chính việc làm này đã làm cho tôi phải ân hận và có một nỗi buồn không bao giờ quên được chính là tôi đã rủ lũ bạn cùng tuột váy Vi ra để châm chọc. Điều này,khiến cho Vi rất buồn, xấu hổ chạy vào phòng khóc nức nở.Khi mẹ tôi biết được đã đánh tôi một trận còn tôi sau lần chọc đó tôi cảm thấy có lỗi và quyết định xin lỗi Vi nhưng Vi không mở cửa.Sáng hôm sau,tôi xuống ăn sáng thì không thấy Vi đâu hỏi mẹ mới biết em ấy đã qua nước ngoài sinh sống chung với mẹ thì ra tối hôm đó mẹ của Vi biết chuyện vội bay về nói chuyện với mẹ tôi rồi đưa Vi đi.Tôi buồn vì còn chưa nói được lời xin lỗi và tự dằn vặt bản thân trong suốt 10 mấy năm qua.Trở về thực tại,tôi đã đến sân bay nhìn xung quanh xem Vi ở đâu và trong lòng tôi rất hồi hộp không biết Vi giờ ra sao?,có còn giận mình nữa hay không?.Và một cô gái tự nhiên leo lên vai của tôi. Bất ngờ, tôi bảo:
-Cô là ai?
-Mặt anh vẫn như xưa nhỉ.Em là Vi nè.
-Em là Vi?
-Ừ.
Tôi nhìn Vi như bị mê hoặc em ấy thay đổi hoàn toàn khuôn mặt dễ thương kèm theo mái tóc xoăn và thân thể thì y như mấy cô diễn viên người mẫu.Tôi như bị hút hồn nhìn không rời mắt.Rồi Vi hét mạnh vào lỗ tai tôi làm tôi giật mình.
-Muốn anh điếc luôn hả ?
-Sao thấy em đẹp quá phải không ? Thấy anh nhìn không chớp mắt luôn (cười tỉm).
-Thôi để anh xách hành lý phụ em.
Trên đường về hai chúng tôi đều im lặng em ấy thì lo nhìn cảnh vật nên cũng không chú ý tới tôi.Về tới nhà, mẹ tôi cũng bất ngờ sau 10 năm không gặp không ngờ Vi lại đẹp như vậy.
-Lâu rồi không gặp con đẹp quá suýt chút nữa cô cũng nhận không ra.
Vi cười rồi chào mẹ tôi.
-Con sẽ ở Việt Nam thực tập một thời gian làm phiền cô trong thời gian này con thật sự xin lỗi vì ở Việt Nam con chỉ có người thân là cô thôi.
-Con đừng nói vậy,con muốn ở đây bao lâu cũng được thôi lên lầu thay đồ rồi chuẩn bị ăn cơm nha con.
-Dạ
Rồi tôi xách hành lý cùng lên lầu với Vi.Tới phòng tôi vào phòng rồi nói:
-Anh có chuyện muốn nói với em.
-Chuyện gì anh ?
-Anh xin lỗi em.
Vi ngạc nhiên:"Sao tự nhiên anh lại xin lỗi em ?"
-Anh ngày xưa đã làm nhiều chuyện thật sự có lỗi với em và anh cũng mong một ngày nào đó để nói câu xin lỗi này mong em tha thứ.
Vi cười mỉm,rồi nói:
-À em tưởng anh nói chuyện gì.Chuyện qua lâu anh không nhắc em cũng không nhớ rõ nữa.Em tha lỗi anh đó.(cười)
Mặc dù em ấy nói vậy nhưng trong thanh tâm của tôi vẫn cảm thấy áy náy muốn làm việc gì đó để chuộc lại lỗi lầm ngày xưa.
-Em hãy cho anh chuộc lỗi đi em bảo anh làm gì anh cũng làm.
-Có thật là em bảo anh làm gì anh cũng làm ?
-Ừ
-Vậy anh cởi quần ra đi
Tôi nghe giật mình, trong lòng do dự rất lâu.Thấy vậy em ấy nói tiếp:
-Anh không cởi thì thôi coi như em chưa nói vậy.
Tôi nghĩ lại ngày xưa mình cởi quần em ấy khiến em ấy phải xấu hổ thì bây giờ mình làm lại điều như vậy để chuộc lỗi cũng đúng.Thế là tôi cởi quần xuống.
-Cởi luôn quần trong đi anh
Tôi giật mình thêm lần nữa tôi không biết em ấy định làm gì nhưng vì mình có lỗi nên đành phải chấp nhận.Và toàn bộ phía dưới của tôi đều lộ ra trước mặt em ấy. Lấy trong ba lô chiếc điện thoại ra và em ấy chụp hình liên tục.Tôi vội kéo lại quần lên rồi nói:
-Em làm cái gì vậy ?.Xóa mấy cái ảnh đó cho anh
-Anh cầu xin em xóa mà thái độ như vậy hả.
Rồi tôi lập tức quỳ xuống van lạy em ấy và nói:
-Xin em xóa mấy tấm ảnh đó giùm anh nếu mọi người biết được thì anh phải sống sao
-Được người mình ghét cầu xin công nhận thích thật(Vừa nói vừa cười tủm tỉm)
Rồi em ấy lấy chiếc quần lót màu đỏ có dính một ít vệt vàng trong cái bịch ra ném trước mặt tôi rồi nói:
-Mặc vào đi rồi em xóa ảnh cho
Tôi nhanh chóng mặc vào.Chỉ chờ có thế em ấy tiếp tục chụp ảnh trong lúc tôi mặc quần lót dơ của em ấy. Rồi nói:
-Anh không muốn những tấm ảnh tung lên mạng thì hãy ngoan ngoãn nghe lời em.Em kêu anh làm gì anh cũng không được hỏi chỉ việc tuân lệnh và làm theo thôi hiểu chưa ?
Tôi không ngờ rằng lại xảy ra việc như vậy ban đầu tôi tưởng chỉ cần đáp ứng yêu cầu của em ấy rồi xong không ngờ chính yêu cầu này lại chính là thứ uy hiếp tôi bắt tôi phải làm theo tất cả những gì em ấy yêu cầu. Nín thở hít sau vào rồi tôi đồng ý với em ấy.
-Giờ xuống ăn cơm chút nữa em có việc cho anh.
Rồi tôi định cởi quần lót dơ của em ấy mặc lại quần của tôi vào thì cô ấy tát tôi một cái thật đau rồi quát:
-Em có kêu anh cởi quần ra à, từ giờ anh chỉ được mặc quần lót dơ của em kể cả ở trong nhà hay bất cứ ở đâu. Hiểu chưa?.Giờ thì mặc vào và xuống ăn cơm.
Tôi vội mặc quần ngoài rồi chạy xuống ăn cơm.Trong lúc ăn cơm mẹ tôi và em ấy nói chuyện rất vui vẻ bỏ mặc tôi ngồi ăn.Việc mặc quần lót dơ khiến cho con cu của tôi khá khó chịu nhưng cũng cố chịu đựng thôi chứ biết làm sao.Ăn xong,mẹ tôi định rửa bát thì cô ấy kêu:
-Cô cứ để anh ấy rửa đi
Nói xong,em ấy nháy mắt qua bên tôi.Hiểu ý tôi liền chạy ra rửa chén thay cho mẹ.Mẹ tôi thấy vậy bèn nói:
-Thằng này hôm nay ngoan thế
Rồi cùng em ấy ra phòng khách trò chuyện bỏ mặt tôi với đống chén dĩa đó.Rửa chén xong,tới tối tôi chuẩn bị ngủ thì điện thoại có tin nhắn kêu tôi qua phòng em ấy có việc tôi lập tức chạy qua ngay.Đến nơi, tôi thấy em ấy mặc bộ đồ ngủ trông thật quyến rủ.
-Em kêu anh có chuyện gì ?
-Em không có gối ôm nên không rủ được nên kêu anh qua làm gối ôm cho em.
-Gối ôm?
-Anh nằm xuống đi.
Rồi tôi nằm xuống giường cô ấy lập tức nằm đầu tôi kéo xuống rồi hai chân kẹp đầu tôi lại bây giờ trước mặt tôi là chiếc quần lót của cô ấy nó tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu đối với tôi nhưng tôi cũng cảm thấy ngạt thở và liên tục hít hà dưới quần lót cô ấy.Rồi đến một ngày,mẹ tôi trúng được một chuyến du lịch nha trang 12 ngày miễn phí.Nhanh chóng soạn hành lý rồi dặn 2 chúng tôi trông nom nhà cửa.Đưa mẹ đi xong,tôi trở về nhà thấy Vi đang ngồi trên ghế salon.Vi thấy tôi về rồi nói:
-Theo em lên lầu anh.
Tới phòng,Vi ngồi xuống coi ti vi lấy ra bịch bánh.
-Quỳ xuống.
-12 ngày này trong căn nhà này em là chủ anh là chó anh chỉ được quyền bò bốn chân chỉ khi nào em cho phép thì anh mới được đi. Và anh phải xưng hô em là cô chủ.Hiểu chứ ?
-Anh là người mà sao lại bắt anh làm chó anh không làm đâu.Em đừng có quá đáng.
-Anh không làm thì em sẽ lấy ảnh anh mặc quần lót đăng lên mạng (nở một nụ cười nham hiểm)
Tôi đành cuối đầu xuống chịu thua.Biết tôi đã khuất phục em ấy cảm thấy hài lòng.Em ấy nói:
-Vậy xưng hô thử em xem nào
-Anh là con chó của em còn em là chủ của anh.
-Tốt.
Nói rồi em ấy vừa ném bánh vừa xem tivi bắt tôi bò và nhặt như một con chó.Thỉnh thoảng em ấy nhai chán chê bèn bảo tôi há miệng nhổ thẳng vào miệng tôi chưa hết em ấy còn lấy 1 miếng bánh liếm liên tục sao cho toàn bộ nước miếng thấm vào miếng bánh rồi bỏ vào miệng của tôi.Ban đầu,tôi cảm thấy khó chịu không chịu nuốt vì nó ghê nhưng chỉ với một ánh mắt của em ấy lườm thẳng vào mắt tôi.Đôi mắt ấy như có một năng lực thôi miên khiến tôi bị khuất phục đành phải nhìn cô ấy bằng một gương mặt vui vẻ, hài lòng với những gì em ấy ban cho tôi. Rồi tôi nuốt cái ực xuống miệng không ngừng cảm ơn em ấy ban thưởng.Coi xong bộ phim em ấy bảo tôi há miệng và cởi chiếc quần lót đang mặc nhét vào miệng của tôi rồi ra lệnh cho tôi chui xuống gầm giường của em ấy ngủ.Tôi bèn cúi đầu từ từ chui xuống nhưng em ấy đứng dạng chân trước mặt tôi,tôi như hiểu ý chui đầu qua háng em ấy rồi bò thẳng vào gầm giường.Khi toàn bộ người tôi đã lọt xuống gầm giường em ấy lấy dây xích trói 2 tay tôi vào giường.Tôi nói:
-Em trói vậy sao tối anh đi vệ sinh
-Thì nhịn tới sáng em dẫn đi.
Đêm đó nói thật,tôi mắc quá chịu không nổi nên đành đái ra luôn .Lúc này,tôi cảm thấy nhục nhã 18 tuổi đầu còn đái dầm và phòng em ấy thì mở máy lạnh cộng thêm ở nhà thì tôi chỉ được mặc mỗi quần lót dơ của em ấy nên đêm đó khiến tôi rất lạnh đến nỗi cộng thêm mùi nước tiểu của tôi cứ bốc lên khiến tôi không tài nào ngủ được.
Sáng hôm sau,tôi thức dậy bò ra giường không thấy em ấy đâu xuống nhà thấy em ấy đang ăn sáng và bò bốn chân trước mặt cô ấy.
-Chó ngoan dậy rồi à.
-Dạ cô chủ.
-Bữa sáng của anh nè.
Vừa dứt lời,em ấy bưng dĩa bánh cuốn đang ăn dở xuống cho tôi trên dĩa còn một ít rau, một ít bánh cộng với chả dường như đã bị em ấy nhai xong nhổ ra lại dĩa cho tôi.
-Ăn theo kiểu chó anh nhé.
Rồi tôi nhanh chóng ngoạm lấy dĩa thức ăn, ăn khí thế thậm chí uống hết cả nước mắm còn sót lại.Rồi bưng bát dĩa đi rửa.
-Rửa xong lên phòng nha anh.
Sau khi rửa xong,tôi bò lên phòng em ấy.Tới cửa phòng em ấy dang rộng 2 chân tôi hiểu ý bò qua háng của em ấy.Em ấy chỉ vào giường và nói:
-Quỳ xuống anh
Rồi bất ngờ,em ấy đánh một roi thật mạnh vào mông tôi khiến tôi hét lên thật to.Tôi muốn quay lại hỏi tại sao thì roi thứ 2 ,thứ 3,thứ 4... lần  lượt quất vào mông của tôi thấy tôi la dữ dội em ấy bèn nhét quần lót vào mồm tôi rồi tiếp tục đánh.Đánh được một lúc thì dừng lại bản thân tôi cũng không đếm rõ mình đã phải chịu bao nhiêu roi chỉ cảm thấy mông của mình rát đau đến nỗi không thể kêu lên giờ tôi muốn ngồi cũng ngồi không được.
-Biết lỗi gì chưa ?
Nói rồi em ấy lấy quần lót ra khỏi miệng tôi.Tôi ngạc nhiên không biết mình đã phạm lỗi gì.Em ấy thấy tôi vậy bèn giơ roi tiếp tục đánh.Tôi vội vàng nói:
-Xin cô chủ tha cho con xin cô chủ cho con biết con đã phạm lỗi gì con hứa sẽ không tái phạm nữa.Cô chủ tha cho con.
-Lỗi của mày là đêm qua đái trong phòng tao đã thế còn để quần lót tao dính cái nước dơ bẩn của mày.
-Mày nói xem tao phạt mày như vậy coi sai không ?
-Dạ cô chủ phạt con đúng ạ.Con xứng đáng bị phạt xin cô chủ tha cho con ạ.
-Lần này là lần đầu cũng là lần cuối.Tái phạm nữa chết với tao.
Phạt tôi xong em ấy ngồi lên giường bật tivi rồi nói:
-Lại đây liếm chân em nào chó ngoan.
Tôi bò về phía em ấy đưa mũi hít hà xung quanh chân em ấy.
-Tao bảo mày liếm chứ không phải ngửi nha con chó.
Em ấy thay đổi xưng hô khiến tôi dần cảm nhận được một luồng sát khí như hồi nãy và nó như đang nhắc nhở tôi nếu không thực hiện mệnh lệnh của em ấy thì hậu quả sẽ khủng khiếp đến mức nào.Không suy nghĩ nữa,lưỡi tôi bắt đầu thè ra liếm nhẹ và dọc theo bàn chân em ấy lập lại động tác này vài lần rồi di chuyển lưỡi của tôi xuống phía dưới lòng bàn chân liếm từ dưới lên trên rồi liếm ngược lại từ trên xuống dưới,khi tôi liếm như vậy có vẻ em ấy cảm thấy nhột nên tôi cứ nghe em ấy cười nhỏ.Sau khi liếm ướt lòng bàn chân tôi chuyển vị trí đưa miệng của mình ngậm từng ngón chân của em ấy không quên dùng răng cạ những móng chân dính đất của em ấy.Mút xong một ngón tôi lại dùng lưỡi ngoáy vào khe ngón chân của em ấy rồi mới mút tới ngón chân tiếp theo.
-Tao không hiểu vì sao ngày xưa lại có một chút tình cảm với một đứa như mày
Tôi dừng lại,ngạc nhiên nhìn lên người em ấy.
-Liếm tiếp đi tao có kêu mày dừng lại à.
-Mày có nhớ một lần mày vì bảo vệ con lớp trưởng mà đã lấy bao bố chụp đầu thằng giang hồ kia để đánh cho nó một trận không?
-À,con nhớ cô chủ thằng đó có biết con đánh nó đâu. Tôi vừa nói vừa cười nhưng cũng không quên liếm chân em ấy
-Nó biết mày đánh nó đấy,vì lúc mày đánh nó mày còn ngu đến nỗi để rơi cái thẻ học sinh.Tao đã thấy nó gọi hết đàn em ra trước cổng trường để đợi mày đấy vì lúc đó mẹ con mày cưu mang tao và tao cũng có chút cảm tình với mày nên tao đã cầu xin nó tha cho mày.Rồi mày có biết là tao phải theo nó đến một quán bar nó kêu một cái bánh kem rồi nó và người yêu của nó cùng với những thằng bạn của nó thi nhau ném bánh lên người tao còn chưa hết nó lấy một cái ly nó và lũ bạn của nó lần lượt cởi vớ ra bỏ vào ly để ngâm rồi đổ bia vào đưa cho tao uống,con người yêu thấy vậy bèn bảo nó muốn chơi nhưng nó lại không có vớ rồi mày biết đó cởi cái gì ra không? Nó cởi thẳng chiếc quần lót nó thay cho vớ mà xui cho tao nữa là hôm đó là nó đến ngày rồi nó bỏ chiếc quần lót và băng vệ sinh vào ly bia.Thế là tao phải uống sạch cái ly bia dơ bẩn trộn lẫn máu kinh của con đó ngay trước mặt tụi nó . Lúc đó,tụi nó cười liên tục tao thì nhục quá chạy một mạch về nhà.Cuối cùng chúng nó mới chịu tha cho mày.Tao đã làm tất cả để cứu mày nhưng tao nhận được cái gì ngoài việc mày chọc quê tao rồi tuột quần tao trước mặt lũ bạn mày, lúc đó tao buồn lắm mày biết không con tim tao đau tột cùng, khi bị chính người thân mình phản bội tao không cần mày cảm ơn tao tao chỉ cần mày đối xử tốt với tao là tao mãn nguyện rồi nhưng tao đã lầm.Sau cái việc làm của mày, tao đã khóc suốt đêm và quyết định rời khỏi gia đình của mày.Tao đã mất hết lòng tin vào con người như mày nhưng có lẽ cuộc đời có vay ắt có trả để tao gặp lại mày lại biến mày thành con chó dưới chân tao hầu hạ tao làm mọi việc tao sai khiến.
Vừa kể nước mắt em ấy cứ ứa ra liên tục và tôi cũng vậy,tôi cảm thấy nợ em ấy quá nhiều có lẽ giờ đây là giây phút để tôi chuộc lại lỗi lầm mà ngày xưa tôi đã gây ra đối với em ấy.
-Em hãy cứ xem anh là chó để trút giận đi Vi.Anh tình nguyện làm tất cả để bù đắp những tổn thương đã gây ra cho em.Có vẻ như em nói đúng anh phải chịu những nỗi đau mà chính em phải chịu trong quá khứ để trả lại những gì anh đã nợ em.
Cô ấy lau nước mắt rồi nói tiếp:
- Thì dĩ nhiên đó là thứ mà mày phải làm rồi giờ liếm nốt bàn chân còn lại giúp tao nào
Rồi em ấy đưa bàn chân còn lại cho tôi,liếm xong bàn chân còn lại em ấy ra lệnh tôi xuống nhà pha một thau nước nóng để em ấy rửa chân.Rửa chân xong,em ấy bắt tôi uống hết thau nước rồi nói:
-Không ngờ anh liếm chân tốt đến vậy.Đúng là có năng khiếu làm chó.
-Cảm ơn cô chủ đã khen con
-Em ra ngoài một lát.
Khoảng 10 phút,em ấy nhắn tin tôi xuống cửa nhà vệ sinh.
-Nhà vệ sinh hết giấy rồi anh.
-Để anh đi lấy.
-Anh không cần đi lấy đâu.Anh chỉ cần thế chỗ cho cuộn giấy vệ sinh này thôi.
Tôi ngạc nhiên,không hiểu ý em ấy cho lắm
-Ý em là sao
-Ý em là anh dùng lưỡi thay giấy vệ sinh đấy đồ ngốc.
Tôi lập tức hiểu rồi mở cửa bước vào thì thấy em ấy trong tư thế ngồi banh 2 chân ra làm lộ vùng kín dính một ít nước tiểu.Em ấy ngoắc tôi lại rồi lấy tay đẩy nhẹ đầu tôi xuống vùng kín của em ấy rồi ra lệnh.
-Làm sạch cho em đi anh.
Tôi bắt đầu liếm nhẹ vào cái lỗ ấy rồi 2 bên mép.Em ấy tiếp
-Liếm sâu vào đi anh,liếm sâu vào mới sạch được chứ anh.
Tôi đưa lưỡi liếm sâu vào càng liếm tôi càng cảm thấy thích thú và hưng phấn con cu tôi lúc này bắt đầu cương lên vì là lần đầu được chạm lưỡi vào bộ phận sinh dục của con gái nên tôi cảm thấy kích thích tột cùng người tôi nóng lên và nó thúc đẩy tôi hì hục liếm âm đạo của em ấy.Tôi liếm đủ mọi thứ từ âm đạo của em ấy từ hột le,lỗ niệu đạo đến sâu trong âm đạo không sót một phần nào.Tôi vét sạch toàn bộ nước tiểu dính trên đó.Không chỉ tôi mà chính em ấy cũng cảm thấy sướng khi có người liếm vào vùng kín của mình.Tôi vừa liếm,em ấy vừa hỏi những câu hỏi khiến tôi trả lời xong cảm thấy khá kích thích.
-Mùi vị nó thế nào hở anh ?
-Có vị mằn mặn và khai mùi nước tiểu.
-Nhìn anh có vẻ thích thú khi liếm vùng kín em lúc tiểu xong nhỉ (cười)
-Ưhm Ưhm anh thích lắm em.
-Nghe ghê nhỉ.
Vừa cất lời, em ấy run người rồi kêu á lên một tiếng thì âm đạo em ấy xả một lượng dâm thủy liên tục bắn hết vào mặt tôi .
-Uống hết đi anh.
Tôi vội vàng liếm hết dâm thủy của em ấy
-Thôi hết nhiệm vụ của anh rồi.Lên phòng đợi em.Em sẽ có bất ngờ cho anh.

4 nhận xét:

  1. Ly bia bỏ bvs và quần lót cào uống thì ngon quá.

    Trả lờiXóa

  2. Ly bia bỏ bvs và quần lót vào uống thì ngon quá.

    Trả lờiXóa
  3. Sultan Casino: 50 Free Spins for all Slots - Shootercasino
    Sultan Casino - 50 Free Spins for all 카지노 Slots · 50 Free Spins · No deposit bonus. · 20 Free Spins Bonus. · 60 No Deposit Bonus. · 30 Free 제왕 카지노 Spins Bonus. 메리트 카지노 고객센터

    Trả lờiXóa

NÔ LỆ TRƯỜNG HỌC P6

  Tác giả:Móng Vuốt Lửa Kỳ nghỉ đáng nhớ (4) Những đòn roi (Copy sang nơi khác vui lòng ghi nguồn giúp mình) Thợ săn và con mồi Sau khi tắm ...